Tuesday, April 15, 2008

Hirap ako sa ENGLISH

wahahaha...
pa syensya na po kayo kung puro tagalog yung sinulat ko
hirap lang po tagala ako sa english..
ipagpatawad nyo po sana..
medyo mahina lang po talaga sa english..
ipa gawa niyo sa akin yung mahihirap na bagay wag lang po mag english..
sana po na iintindihan nyo po ung nararamdam ko..
hindi po biro ang mag english pero i will try my best to learn english language..
hahaha..
na pa english ako..
nosebleed..
pa xenxa na po talaga..
gusto ko lang po talaga gumawa ng ganito..
sana pag bigyan niyo po ako..
salamat po.. ^_^

2 comments:

Anonymous said...

hello kenji ok lang yan constant practices makes u perfect, just continue blogging this will help and keep on reading para u will learn more..Just think that this is your desert everytime your free..take care and Godbless

Anonymous said...

yo pre, keep it up. maganda ito ipag pa tuloy mo bata malayo mararating mo. hahaha take care pre ingatz "OK PA SA ALRIGHT" c",)