Thursday, April 24, 2008

Painful moment






i thought you're the one will change me and teach me how life wonderful is..

but i got wrong cause i let my emotion conquer over me "naging pabaya ako sa sarili ko"

loving you makes me insane, "sa mga araw nag daan ikaw syang laging laman ng isipan"

cause i dont want to lose you "pinag butihan ko pag aaral ko binawasan ko yung kalokohan ko"

and i became a person like the other's, "pero yung ginawa ko ai di pa rin sapat"

maybe "hindi ko lang mabigay yung bagay na gusto mo, may pag kukulang pa rin ako sayo".

now im so confuse and keep askin myself what really love is?.. ( anu ba basihan ng love? )

"yung araw nasinabi mo! parang nagunaw yung mundo ko at bumalik yung dating ako"

"naging pabaya sa sarili parang walang patutunguhan sa buhay" thanks to my friends

i overcome my loneliness "at naging malawak na pag iisip ko" and i can handle myself now.

"wala akong hinanakit sayo" all i want to you is more hapiness in life and thanks for everything..

No comments: